5.00 star(s) 1 Vote
Sidebar Sidebar

Bạn muốn game tiếp theo được việt ngữ là gì?


  • Total voters
    153
  • Poll closed .

thanhphuongvip

Thành viên cấp 1
20/11/17
30
10
8
36
HCM


Đã cài xong và đang chơi, ko thấy lỗi lầm gì, hehe
Công nhận nghe được cốt truyện thú vị vãi.
Một lần nữa cảm ơn đội dịch :D​
 
  • Like
Reactions: matran999

phovang

Thành viên cấp 1
25/12/15
38
4
8
29
cám ơn các bạn nhiều nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

thanhphuongvip

Thành viên cấp 1
20/11/17
30
10
8
36
HCM
Mới phát hiện nhóm có việt hóa luôn 2 bản mở rộng, chơi mát trời ông địa luôn.
"Chọc tiết" "Hôi của" "Nát gáo"... mấy từ đậm chất Việt, haha
 

ShibazxBoiLegacy

Thành viên mới
Ad ơi sao e ấn run rồi mà nó k chịu chạy ạ?



FAR CRY 4
Tên Game: Far Cry 4
Hệ máy: PC
Hãng phát triển: Ubisoft Montreal, Kiev, Shanghai
Thể loại: Hành Động, Bắn Súng, Thế Giới Mở
Năm phát hành: 2014
Bản Việt ngữ: 2018
I. GIỚI THIỆU VỀ GAME

Far Cry 4, hay Nước Mắt Viễn Xứ 4, là hậu bản của Far Cry 3 ra mắt cuối năm 2012. Far Cry 3 đã đưa chúng ta đến quần đảo Rook, để nhập vai Jason Brody, để cùng anh trải nghiệm quá trình trưởng thành đầy man rợ ở một xã hội méo mó bệnh hoạn và chất đầy tội lỗi. Nó nổi tiếng đến độ chính quyền Indo phải ban lệnh cấm game phát hành tại quốc gia này vì “hàm chứa nội dung nhạy cảm” hay nói chính xác là “bôi bác, chém gió”. Do người tiền nhiệm đã đạt được nhiều thành công về mặt thương mại, ngay lập tức, dự án phần 4 được Ubisuck bật đèn xanh. Far Cry 3 đã để lại di sản và phủ cái bóng rất lớn nên các nhà phát triển đứng trước hai sự lựa chọn: một là họ đập đi xây lại và hai là kế thừa và phát huy. Và bọn họ đã chọn vế hai, theo truyền thống vắt sữa của Ubisuck.

Cái đầu tiên vô cùng quan trọng là thiết lập về bối cảnh. Phần Far Cry nào cũng vậy, luôn là hành trình của một tay súng đơn độc chống lại nghịch cảnh để vươn lên. Bối cảnh trong các phần Far Cry thường ở những nơi hẻo lánh, súng ống tự do và được phép giết người để sinh tồn. Ví dụ như FC2, Ubi đã đưa người chơi đến một đất nước Châu Phi đang chìm trong nội chiến, hay gần đây nhất là FC5, cho người ta vào cái hạt bị phong tỏa mọi ngõ ngách và bắn giết nhau như cơm bữa. Trở lại phần 4, sau phần 3 lấy bối cảnh hòn đảo nhiệt đới như một sự tri ân đến phiên bản đầu tiên, đội ngũ phát triển lại phải điên đầu tìm một bối cảnh mới, với đủ 3 tiêu chí như trên. Họ tìm những khu vực đã và đang xảy ra chiến sự, cẩn trọng chọn lựa địa điểm để không bị dính líu đến chính trị và những phiền phức sau này. Tình cờ, một dev đã đọc trúng tài liệu nói về nội chiến Nepal và cả team phát triển, sau vài tháng lên ý tưởng, thấy địa điểm này rất phù hợp với ba tiêu chí cốt lõi và sở hữu cho riêng mình bề dày lịch sử. Vậy là FC4 được thiết lập với bối cảnh một đất nước nằm sát dãy Hy Mã Lạp Sơn, nơi nội chiến đang hoành hành rồi một anh Mẽo quay về làm gỏi tất cả và làm trùm. Sau đó một đội của Ubi Toronto đã đi thực tế 3 tháng ở Nepal. Họ chụp lại rất nhiều phong cảnh, ghi lại giọng nói dân bản địa, ngâm cứu về tôn giáo và đã có cho mình rất nhiều tư liệu để làm game. Engine Dunia đã được bê ra, nâng cấp thêm với sự giúp đỡ của hãng CryTek và Yến Vi. Nhiều dữ liệu từ Far Cry 3 được lôi ra xào lại để tiết kiệm thời gian, vì họ chỉ có hơn 1 năm để làm game. Họ quyết định không thổi phồng cái bản đồ thêm nữa và giữ mốc 46 km2 tương tự FC3. Thay vào đó, họ vừa xây dựng bản đồ vừa lên kế hoạch sẽ thêm nhiều nhiệm vụ phụ, địa điểm ẩn và vô số Collectible tương tự như con hàng Assassin’s Creed.

Xin được nói thêm về hãng CryTek, vốn “khét tiếng” đến độ cháy máy với dòng game Crysis quái vật và Cry Engine trứ danh của mình, họ chính là cha đẻ của dòng game Far Cry với phần 1 do họ phát triển từ Cry Engine thế hệ đầu và Ubisoft được nhượng quyền phát hành. Nhận thấy tiềm năng, Ubisoft đã đập tiền vào mặt CryTek để rước Far Cry về dinh cùng với quyền sử dụng Cry Engine hay Dunia Engine sau này, để rồi hậu bản FC2 ra mắt năm 2008 như thổi bay óc toàn bộ giới game thủ vì độ mở và chân thực của nó. Nhưng cũng chính vì sự mới mẻ và thị trường khi ấy đang ưa chuộng game FPS như Call of Duty, Far Cry 2 không đạt lợi nhuận như kỳ vọng của công ty mẹ. Một cuộc cải tổ diễn ra trong nội bộ hãng phát triển và sau 4 năm ấp ủ, Far Cry 3 ra đời, đạt thành công rực rỡ đến độ người người Vaas nhà nhà Jason. Còn CryTek bây giờ nát như tươm, nợ lương nhân viên như chúa chổm, đóng cửa một đống chi nhánh, tương tự như đám Telltales - nhà phát triển của The Walking Dead. Nguyên do chỉ một chữ Tiền, và họ đang thoi thóp nhờ thu % lợi nhuận từ trò chơi sử dụng Cry Engine của họ.

Trở lại phần chính, trong khi đội ngũ kỹ thuật đang xây dựng bản đồ, bên biên kịch đã nghĩ xong về kịch bản game. Thay vì đám cậu ấm cô chiêu rảnh loz đến đảo hoang quậy phá thì FC4 có lý do cao đẹp hơn nhiều, đứa con xa xứ nay trở về quê hương để rải tro cho mẹ, quá hay và hợp lý. Rồi họ kết nối nhiều nhân vật với nhau, thông qua đống thư từ sự kiện rải rác trong game. Một câu chuyện nói về một đất nước xảy ra nội chiến liên miên, về mối tình tay ba của quá khứ và những kẻ thù mới của hiện tại, tất cả đều có liên quan đến nhân vật chính của chúng ta, Ajay Ghale. Tui sẽ không nói gì thêm về cốt truyện để các bạn có được trải nghiệm dữ dội nhất.

Tiếp sau bối cảnh, cốt truyện, cái mà tui tâm đắc ở bản 4 chính là tôn giáo và thuốc phiện. Đừng hiểu nhầm ý tui, khi đặt truyền thống bên cạnh cái chết trắng, vì tui đang bàn về FC4 tại đây. Chúng có liên hệ mật thiết với nhau và cùng tác động đến cốt truyện. Trong phần 4, các dev đã khéo léo lồng tín ngưỡng bản địa vào game, thông qua lời nói, hành vi của npc, đồ sưu tầm và một loạt thư từ rải rác trong game, để người chơi cảm được văn hóa truyền thống của miền đất này, vốn rất ảnh hưởng đến lối kiến trúc của vùng. Còn về thuốc phiện, đây chính là hiện thân của hiện thực tàn khốc. Khi Kyrat bị giày xéo bởi chiến tranh, đất đai bị tàn phá, tài nguyên cạn kiệt, tiền đâu ra để duy trì xung đột chứ. Chính là các đồn điền thuốc phiện. Phần 3 chỉ gọi là thêm thuốc phiện vào để tạo sóng dư luận, giống như sẽ scene trong Odyssey ấy, quảng cáo rùm beng có thể chịch thoải mái nhưng éo cho xem cảnh chịch thế nào (đụ má lũ mồm-bíp). Còn phần 4, thuốc phiện chính là một phần của game. Cùng kết hợp lại với nhau, chúng ta đã thấy được toàn cảnh của Kyrat, một nơi chậm phát triển (hay nói toẹt ra là nghèo bền vững), nơi người dân chém giết lẫn nhau và nhiều tội ác từ đó sinh sôi nảy nở không khác gì sâu bọ.

Tiếp theo, tui sẽ mổ xẻ cơ chế của game. Ôi, cả cái dòng FC tui khoái nhất là kho tàng vũ khí của phần 4, rất nhiều, đa dạng, tùy chỉnh mệt nghỉ và như đã lắng nghe ý kiến của fan, họ đã thêm rất nhiều Signature vào game, cùng với nhiều thứ hay ho khác. Tiếp đến là bảng kỹ năng. Khỏi phải nói, kỹ năng của FC 4 được thửa lại từ phần 3, vốn đã phong phú nay lại thêm nhiều skill mới. Về những đòn triệt hạ thương hiệu, họ đã lắng nghe góp ý của fan, chỉnh sửa lại Animation hạ gục và nối các chiêu hạ gục với nhau, bổ sung thêm đòn triệt hạ từ sau vật chắn khá lợi hại. Có thể nói, cơ chế stealth của phần 4 đã đạt tới tầm cao mới, bằng những đòn triệt hạ, bằng cây dao ném mới bổ sung vào và cây cung huyền thoại. Tui khuyên các bạn nên chơi lén lút từ đầu đến cuối. Nó đòi hỏi sự nhẫn nại nhưng rất đã khi có thể quẩy banh cái trại mà không ai biết. Cắn trộm nó có cái thú của nó, và kéo kinh nghiệm lên rất nhanh. Về phần chế đồ, phần 4 vẫn như phần 3, giúp cho người chơi đi khám phá xung quanh, săn vài con thú, chế vài túi đồ để hành trình đi quẩy trong tương lai nó dễ thở hơn.

Cuối cùng là âm nhạc. Ubisuck có nhiều mối liên kết với các nghệ sĩ tài ba, nhờ họ viết các đoạn soundtrack khá bắt tai (tự nhiên lại nhớ bài Ezio’s Family - thánh ca của dòng Assassin’s Creed). Nhưng cái tinh túy của game lại nằm ở mấy cái bài hát radio khi bạn lái xe. Đôi khi bạn cảm thấy nhàm chán vì công việc bắn giết, bạn có thể leo lên xe, đi dạo vài vòng, bật radio và đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng của Kyrat. Những lời ca tiếng hát mang âm hưởng Ấn Độ với chủ đề tình yêu và chia cách dường như có một mối liên hệ vô hình với con người nơi đây.

Chốt lại, game đã ra mắt được 4 năm, và hậu bản phần 5 cũng đã lên sàn. Nhưng cá nhân tui thích bản 4 nhất, vì cốt truyện, vì cơ chế, và đôi khi là những bài hát mê hoặc khi đang lái xe (chớ có dại mà chơi nhạc khi sờ trym, cắt bản quyền ngay). Sau 3 tháng nằm gai nếm mật trong nỗ lực việt hóa game, hy vọng các bạn sẽ tận hưởng được một Far Cry 4 bùng nổ hơn và thấu hiểu hơn ý nghĩa mà game mang lại. Khi các bạn chơi Far Cry, các bạn chính là tat-bro của bọn tui.
Theo AAA - Tat Bro nhiệt thành của dòng game Far Cry​
II. BỘ CÀI GAME
Bộ cài Far Cry 4 Gold Edition MULTi15 ElAmigos. Đây là bộ cài full DLC của game Far Cry 4. Các bạn tải về cài đặt trước nếu chưa có game. Nhưng nếu có điều kiện hãy mua game để ủng hộ nhà sản xuất nhé. Chọn một link và tải về.
* Hướng dẫn cài đặt game

Các bạn làm theo các bước bằng các hình bên dưới là được:​






III. ẢNH VÀ VIDEO BẢN DỊCH






















* Trailer Việt Ngữ

IV. CÁC THÀNH VIÊN TRONG NHÓM DỊCH


Phụ Trách

Thành Viên

--------------------

Phụ Trách

Thành Viên

Kỹ Thuật:


--------------------

Biên Tập:


-

-

--------------------

-

AAA

Biên Dịch:


--------------------

Cộng Tác:


-


--------------------

-

Yama

-


--------------------

-


-


--------------------

-


-


--------------------

-

Hywj

-


--------------------

-


-


--------------------

Test & Fix


-

AAA

--------------------

-


-


--------------------

-

AAA

V. VỀ BẢN DỊCH
1. Download:

Để tránh tình trạng lỗi, trojan hay cập nhật các bản việt hóa mới nhất, các bạn chỉ nên download bản cài của nhóm ở diễn đàn gametiengviet.com. Các website khác lưu hành patch của nhóm, đừng nên reup lại link patch của nhóm. Hãy tôn trọng thành quả của bọn mình.

Patch Far Cry 4 Việt Ngữ:

2. Chế Độ

Far Cry kể từ phần 3 trở đi đã đánh mất đi bản sắc của mình. Nếu như phần 2 người chơi phải vất vả sinh tồn cùng với nhiều cơ chế chân thực thì phần 3 trở về sau dễ như một trò đùa. Sinh tồn kiểu gì khi nhân vật chính như John Rambo tay cầm bốn khẩu súng hủy diệt thiên hạ hay Chuck Norris cắn lá xanh bắn hoài éo chết. Khám phá kiểu gì khi cứ chạy được vài bước thì Fast Travel. Súng ống thì làm như cho có, sát thương đuổi ruồi, một số lại không thể tùy biến theo ý muốn. Phần 3 như cái nhà banh, quẩy rất đã thì phần 4 như cái rạp xiếc với cả mớ hổ lốn động vật, phần 5 thì chấm hết, như một cái tát thẳng vào mặt những cựu binh trung thành.

Chính vì những lý do trên, bản việt ngữ khi ra mắt được mod sẵn hai chế độ. Bao gồm chế độ Trải Nghiệm và chế độ Khám Phá. Khi cài đặt bạn sẽ được chọn với giao diện như hình phía dưới:



- Chế Độ Trải Nghiệm:

Đây là chế độ căn bản của game, hầu như không thay đổi gì nhiều về lối chơi. Thích hợp dành cho những người muốn trải nghiệm bản việt ngữ một cách thoải mái nhất. Các thay đổi trong bản này:

  1. Độ khó trung bình.
    Cần 5 thảo dược xanh để tạo ống tiêm hồi máu.
    Cần nhiều da thú hơn để chế tạo trang bị (Tối đa là 6 tấm da).
    Nâng giá tiền trong shop lên.
    Mở giới hạn phụ kiện vũ khí, giờ đây đã có thể trang bị 3 phụ kiện cho vũ khí.
    Tinh chỉnh lại tâm ngắm trong game.
Tác Giả: Matran999


- Chế Độ Khám Phá:

Khám Phá, tự nó đã nói lên tất cả. Phiên bản này có độ khó được nâng lên nhiều so với phiên bản Trải Nghiệm, gồm nhiều tinh chỉnh trong game để nhằm hướng tới một Far Cry chân thực hơn, chứ không phải đơn thuần là chạy bắn và quậy phá. Các thay đổi trong phiên bản này:

  1. Dành cho những phượt thủ thích khám phá, những thành phần khổ râm kiểu Dark Soul và tất nhiên dành cho những tat-bro đã trải nghiệm độ khó kinh dị của Far Cry 2, vốn đòi hỏi những hậu bản sau này độ khó tương tự.
    Phần chế đồ đã được làm lại, gia tăng số lượng da thú đòi hỏi một sự cần cù không hề nhẹ để có thể giúp A Dây bá đạo hơn sau này.
    Hệ thống điểm kinh nghiệm và điểm Karma được sửa lại để anh em có động lực cày cuốc và khám phá.
    Vì đây là phiên bản khám phá, cho nên chúng ta sẽ nói Không với Fast Travel (Dịch chuyển nhanh qua các nhà an toàn trong game), thứ đã làm Far Cry vụn vỡ và đậm chất Arcade.
    Hệ thống vũ khí, đạn dược, cửa hàng được làm lại, không còn kiểu cưỡi ngựa xem hoa như trước. Tất cả đều phải dùng tiền mà chúng ta biết, Kyrat đang nội chiến liên miên, cho nên kinh tế lạm phát, đồng tiền mất giá dẫn đến giá cả hàng hóa tăng thủng nóc. Anh em sẽ phải cày cuốc để có thể mua được khẩu súng mà mình yêu thích, và chớ có bắn bừa nhé, đạn dược là vàng đó.
    Xóa bỏ Medkit trong shop, tắt khả năng tự động chế thuốc cầm máu vì Ajay không phải là lang y mà cứ hái lá là có máu được, mặt khác gia tăng thành phần điều chế các loại thuốc còn lại.
    Một khi anh em đã dũng cảm chơi phiên bản Khám Phá, tức là anh em đã có kinh nghiệm đối với dòng game này. Tui đề nghị các tat-bro nên tắt sạch giao diện trên màn hình và chơi ở độ khó cao nhất để có thể trải nghiệm game theo đúng phong cách Far Cry, đúng chất sinh tồn, khám phá mà phần 2 đã xây dựng.
    Cuối cùng, tui xin được chúc các tat-bro bình an trải nghiệm game.
Tác Giả: AAA

3. Hướng Dẫn Cài Đặt Việt Hóa


  • Hướng Dẫn Bằng Chữ Và Ảnh

  1. Tải file việt hóa về, và chép file việt hóa vào thư mục game. Nếu thư mục cài đặt game Far Cry 4 của bạn ở ổ đĩa E. Thì các bạn phải chép file việt hóa vào đường dẫn E:\Far Cry 4 như hình bên dưới.
b. Nhấn vào file việt hóa để khởi chạy, giao diện khi bật nó có hình như bên dưới, hãy chọn cho mình một chế độ phù hợp:
c. Sau khi chọn xong, một bảng thông báo cài đặt sẽ hiện ra, bạn cứ nhấn nút Tiếp Theo để qua bước kế tiếp.


d. Nếu bạn chép file việt hóa vào đúng thư mục, thì đường dẫn sẽ thể hiện đúng như hình bên dưới. Nếu nó sai, thì bạn cần phải chọn đúng thư mục cài game nhé.


e. Cứ nhấn nút Tiếp Theo theo hướng dẫn cho đến khi hoàn tất tiến trình. Sau khi hoàn tất, một shorcut sẽ được tạo ở Desktop. Vậy là tiến trình cài đặt bản việt ngữ đã hoàn tất.




f. Dành cho các bạn nào không biết bật subtitle trong game lên. Hãy nhìn vào hình bên dưới và làm theo là được.

  • Hướng Dẫn Cài Đặt Bằng Video
Nếu cảm thấy phần hướng dẫn phía trên không chi tiết, thì xem video và làm theo nhé.

VI. Donate - Ủng Hộ

Từ lúc khởi động dự án Far Cry 4 Việt Ngữ cho đến khi hoàn thành, nhóm đã nhận rất nhiều gợi ý muốn Donate cho nhóm.


Mục đích nhóm được thành lập chỉ là để hợp tác hoàn thiện bản dịch trong thời gian sớm nhất và mọi thứ đều làm vì tự nguyện và đam mê. Và bản việt ngữ sẽ được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Việc Donate của các bạn sẽ giúp bọn mình có thể mua được các game bản quyền để nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm hơn trong tương lai gần.

Việc Donate là hoàn toàn tự nguyện nhé các bạn. Các bạn có thể dùng patch việt ngữ hoàn toàn miễn phí mà không cần Donate cũng không sao hết. Hãy Donate nếu bạn cảm thấy sản phẩm nhóm mình làm thực sự chất lượng.

Những bạn nào có nhã ý Donate cho nhóm bọn mình. Hãy truy cập vào link bên dưới:


Giao diện chính của trang Donate:



Đây là một website donate được tạo bởi unghotoi. Nó cung cấp nhiều hình thức donate cho các bạn. Hãy chọn một hình thức mà bạn thấy phù hợp. Rất cám ơn các bạn đã quan tâm và luôn ủng hộ nhóm.


VII. LỜI KẾT

Vậy là đã hơn 3 tháng trôi qua kể từ ngày mình khởi động dự án Far Cry 4 (17/8/2018) cho đến ngày ra mắt hôm nay là (20/11/2018) với khoảng 2 tháng để nhóm tập trung dịch thuật và một tháng cuối cùng để biên tập và test lỗi.

Với sự hăng hái của các thành viên trong nhóm dịch, đặc biệt là bạn AAA, một game thủ gạo cội của dòng game Far Cry, đã giúp đỡ nhóm hết mình trong việc dịch và biên tập lại game. Bạn này đã gánh gần 30% bản dịch và đạo diễn toàn bộ phần hội thoại. Xin gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã giúp đỡ nhóm hoàn thành dự án Far Cry 4 một cách nhiệt tình như vậy.

Ba tháng tu luyện đã xảy ra đủ thứ từ trên trời dưới đất. Người thì bận, người thì bỏ cuộc giữa chừng, nhưng cho đến ngày hôm nay nhóm cũng đã hoàn thành được sản phẩm. Bữa tiệc nào rồi cũng phải đến lúc tàn. Thời gian tới mình sẽ rất bận, khó có thể dứt ra và đảm nhận các dự án lớn như series Far Cry được. Nhưng thiên hạ không cấm người ta mơ ước, cho nên có thể một ngày đẹp trời nào đó, Blood Dragon, Primal, hay thậm chí là phần 5 được lên sàn thì sao.

Mình hy vọng sẽ được hợp tác cùng các bạn trong thời gian tới. Một lần nữa, xin cảm ơn những thành viên trong nhóm dịch. Cảm ơn các bạn đã cùng chung sức với mình trong việc hoàn thành dự án này.

Thay cho lời kết, mình xin được trích lại câu nói nổi tiếng của Thánh Hurk:

Tat-Bros are One 4 All, cuz WE Linked by Ink.
Once U play Far Cry, U R OUR Tat-Bros Forever.
 

matran999

Quản trị viên
Thành viên BQT
Dịch Giả
Kỹ Thuật Viên
29/12/15
380
1,504
93
34
TPHCM
devs.forumvi.com
Mình chơi trên steam down Việt Hóa về rồi mà tới lúc cài lại bị lỗi bro ơi giúp mình với
Ad ơi e nhấn Run nhiều mà nó k chịu chạy ậ?
Mình Cũng bị giống bác này ;(;(;(
Lỗi này là do window defender chặn nhé các bác. Không phải do patch. Lên mạng tìm cách tắt window defender và Tắt User Account Control là được.

Xác nhận lại, bản việt ngữ tương thích tốt với phiên bản steam. Và đây là bằng chứng.

46488452_282733325706453_4412575775581011968_n.png 46482758_570910583368012_8240440243992395776_n.jpg
 

A3A

Half-man, Half-machine. But all Cyber-Commando.
Dịch Giả
6/9/18
183
185
43
USA
Mình Cũng bị giống bác này ;(;(;(
Thứ nhất các bác chạy ở chế độ Administrator để vượt qua cái cửa sổ bảo vệ của win
Thứ hai, tắt hết antivirus
Thứ ba, cài đủ drive như visual c++ hay dotnet, vv và update lên bản mới nhất
 

Panunu

Thành viên mới
Lỗi này là do window defender chặn nhé các bác. Không phải do patch. Lên mạng tìm cách tắt window defender và Tắt User Account Control là được.

Xác nhận lại, bản việt ngữ tương thích tốt với phiên bản steam. Và đây là bằng chứng.

View attachment 1038 View attachment 1039
Thứ nhất các bác chạy ở chế độ Administrator để vượt qua cái cửa sổ bảo vệ của win
Thứ hai, tắt hết antivirus
Thứ ba, cài đủ drive như visual c++ hay dotnet, vv và update lên bản mới nhất
Thanks 2 Bác ! mình lên mạng tìm cách tắt Bảng Thông Báo
Open File – Security Warning ! thế là cài được bình thường :=P:=P:=P
 

cadilac

Thành viên cấp 1
25/12/15
30
2
8
28
phần 2 có vấn đề hay sao mà không cho em nó lên bàn mổ luôn bác ơi.:camdong:
 

sieupham

Thành viên mới
24/12/15
8
0
1
33
Ae nào không chơi được thì có thể do CPU dưới 4 nhân không chạy được game
Game này CPU phải 4 nhân trở lên mới chạy được
 

makeawish

Thành viên mới
27/12/15
2
0
1
35
Bữa nay ít time dạo dạo. Thấy bài này rất cảm ơn nhóm dịch. Đặc biệt bác matran999. Từ lúc có bản việt hóa FC3 mình mới bắt đầu chơi cái game này. Đã donate ủng hộ nhóm. Mong nhóm sẽ có động lực để tiếp tục dịch game. Tks
 
Chào mừng bạn đến với Cộng Đồng Game Tiếng Việt
Hãy đăng ký thành viên để đễ dàng theo dõi các chủ đề và các bản Việt Ngữ mà bạn đang quan tâm! Hoàn toàn miễn phí!.
Đăng ký ngay