DỰ ÁN Dấu Ấn Rồng Thiên 8 (DRAGON QUEST VIII: JOURNEY OF THE CURSED KING)

Thiện Thanh

Làm dâu trăm họ
Dịch Giả
Kỹ Thuật Viên

0. Tiến độ:
5%


1. Giới thiệu về DRAGON QUEST VIII: JOURNEY OF THE CURSED KING:

Dragon Quest là dòng game nhập vai lâu đời, hiện nay do Square-Enix và Level-5 "tiếp quản". Sau phiên bản số 7 đầy thành công, Level-5 đã quyết định đưa phần 8 của "Dấu ấn Rồng Thiêng" lên Playstation 2.
Câu chuyện bắt đầu khi tên phù thủy Dhoulmagus tấn công vương quốc Trodain bằng một loại bùa phép kì lạ, biến đức vua Trode trở thành một con quỷ lùn, còn cô công chúa Medea trở thành một con ngựa và toàn bộ dân chúng thành cây cỏ. May mắn thay, một người lính của Trodain - nhân vật chính vô danh - lại không bị ảnh hưởng bởi lời nguyền hắc ám và họ quyết tâm lên đường tìm kiếm thuốc giải cũng như tiêu diệt Dhoulmagus để trừ hậu họa.
Gameplay vẫn dựa trên hệ thống nhập vai theo lượt truyền thống, nhân vật của bạn sẽ phải đụng độ những trận chiến ngẫu nhiên. Tương tự như những phiên bản Dragon Quest trước, bạn sẽ bắt đầu trận đấu ở góc nhìn thứ nhất, nhưng khi ra đòn, camera sẽ tự động chuyển sang góc nhìn thứ ba để bạn tiện quan sát. Ngoài ra, có những quái vật sẽ hiện ra trên bản đồ và nếu đánh bại chúng, bạn sẽ có cơ hội thu phục và biến chúng thành những "Cộng sự" đắc lực.
Dragon Quest VIII là phiên bản có thể nói là hoàn toàn "lột xác" khi đặt chân lên hệ máy PS2 của Sony, đặc biệt là phần đồ họa. Level-5 đã xây dựng một thế giới mở rộng lớn và tuyệt đẹp với đầy cây xanh và ánh nắng, tất cả đều được xây dựng trên nền 3D hoàn toàn. Còn nhân vật và quái vật, lại mang trường phái hội họa cel-shading đầy tính nghệ thuật, thể hiện được rõ những nét biểu cảm và không làm mất đi "cái thần" của những nét vẽ do họa sỹ Akira Toriyama - tác giả của bộ truyện tranh Dragon Ball nổi tiếng. Đồng thời, các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, phép thuật rất sặc sỡ và bắt mắt.
Nếu yêu thích game nhập vai, chẳng có lí do gì bạn lại bỏ qua Dragon Quest VIII cả!
*Trích taigame.org

2. Về dự án:
Dự án này không phải do mình lên mà là do một người bạn của mình, mình chỉ hỗ trợ phần kỹ thuật còn cậu ta sẽ hỗ trợ toàn bộ việc dịch.
Và dự định ban đầu này sẽ là dịch toàn bộ mọi thứ trong game.

4. Hình ảnh:
Vẫn đang trong giai đoạn dịch
5. Demo
vẫn đang trong giai đoạn dịch
CÁC THÀNH VIÊN TRONG NHÓM DỊCH:
*LEADER:
TỐNG
*DỊCH THUẬT:
TỐNG
*BIÊN TẬP:
TỐNG
*KỸ THUẬT:
THIỆN THANH
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Ryu-Oh and mami7x

mami7x

Làm dâu trăm họ
Kỹ Thuật Viên
25/12/15
143
193
63
35
Bản mới 11 cũng hay lắm. Mình đang nghiên cứu cách dịch đây.
 
  • Like
Reactions: Thiện Thanh
Chào mừng bạn đến với Cộng Đồng Game Tiếng Việt
Hãy đăng ký thành viên để đễ dàng theo dõi các chủ đề và các bản Việt Ngữ mà bạn đang quan tâm! Hoàn toàn miễn phí!.
Đăng ký ngay
Flash Deal 50%, Hoàn Tiền 50%