HOÀN THÀNH [PC] Devil May Cry 4 Special Edition Việt Ngữ

cao thinh

Thành viên cấp 1
15/5/16
74
17
8
32
ha noi
mình dùng bản japan đoạn cuối chapter 4 trong thư viện đánh nhau với thằng kỵ sĩ cầm giáo thì bị lỗi font chữ. Không liên quan tí nhưng vừa end DMC xong giờ sang phần này combat khó quá, cứ phải nhắm mục tiêu mới né được, mà sao dùng skin nero cuối cùng nó tự động nẹt pô cho à mấy bác, chém phê vãi mứt =]]
 

cao thinh

Thành viên cấp 1
15/5/16
74
17
8
32
ha noi
mới vào game nó cho 1 đống soul đủ nâng cấp max hết rồi, ai có cách nào để nó nguyên bản không chơi nó mới hứng chứ thế này hơi nhàm :(
 

kokoraky

Thành viên mới
17/1/16
4
0
1
Ai biết cách chỉnh hết slow motion không? cấu hình mình thừa mà vào game hành động của nhân vật nó cứ bị chậm (không phải giật), đã bật turbo mode :((
 

tampe

Thành viên cấp 1
23/8/17
69
15
8
Hà Nội
Ai biết cách chỉnh hết slow motion không? cấu hình mình thừa mà vào game hành động của nhân vật nó cứ bị chậm (không phải giật), đã bật turbo mode :((
Cấu hình máy bác thế nào? Trước tôi test trên 1 PC chip ko đủ mạnh, vượt quá 100% cũng gây slow motion. Bác thử giảm dần dần cấu hình cả tắt dần các hiệu ứng đồ họa xem có hết ko.
 

PhatPro

Thành viên mới
4/11/17
1
0
1
29
TPHCM
Anh em cho hỏi !!!
Máy mình hiện tại cấu hình thế này

------------------
System Information
------------------
Time of this report: 11/4/2017, 14:14:23
Machine name: VINCENTPHAT
Machine Id: {52DA1B63-CFFB-4ACE-8ACD-EA50E41C7B13}
Operating System: Windows 10 Pro 64-bit (10.0, Build 16299) (16299.rs3_release.170928-1534)
Language: Vietnamese (Regional Setting: Vietnamese)
System Manufacturer: System manufacturer
System Model: System Product Name
BIOS: 3016
Processor: Intel(R) Core(TM) i5-7500 CPU @ 3.40GHz (4 CPUs), ~3.4GHz
Memory: 16384MB RAM
Available OS Memory: 16324MB RAM
Page File: 4480MB used, 14275MB available
Windows Dir: C:\WINDOWS
DirectX Version: DirectX 12
DX Setup Parameters: Not found
User DPI Setting: 96 DPI (100 percent)
System DPI Setting: 96 DPI (100 percent)
DWM DPI Scaling: Disabled
Miracast: Available, with HDCP
Microsoft Graphics Hybrid: Not Supported
DxDiag Version: 10.00.16299.0015 64bit Unicode

---------------
Display Devices
---------------
Card name: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti
Manufacturer: NVIDIA
Chip type: GeForce GTX 1050 Ti
DAC type: Integrated RAMDAC
Device Type: Full Device
Device Key: Enum\PCI\VEN_10DE&DEV_1C82&SUBSYS_37331458&REV_A1
Device Status: 0180200A [DN_DRIVER_LOADED|DN_STARTED|DN_DISABLEABLE|DN_NT_ENUMERATOR|DN_NT_DRIVER]
Device Problem Code: No Problem
Driver Problem Code: Unknown
Display Memory: 12191 MB
Dedicated Memory: 4029 MB
Shared Memory: 8162 MB
Current Mode: 1920 x 1080 (32 bit) (60Hz)
HDR Support: Not Supported
Display Topology: Internal
Display Color Space: DXGI_COLOR_SPACE_RGB_FULL_G22_NONE_P709
Color Primaries: Red(0.645031,0.335461), Green(0.305187,0.630383), Blue(0.148937,0.050305), White Point(0.313977,0.329602)
Display Luminance: Min Luminance = 0.500000, Max Luminance = 270.000000, MaxFullFrameLuminance = 270.000000
Monitor Name: LG IPSFULLHD(HDMI)
Monitor Model: LG IPS FULLHD
Monitor Id: GSM5AB8
Native Mode: 1920 x 1080(p) (60.000Hz)
Output Type: HDMI
Monitor Advanced Color Capabilities: None
Display Pixel Format: DISPLAYCONFIG_PIXELFORMAT_32BPP
Driver Name: C:\WINDOWS\System32\DriverStore\FileRepository\nv_dispi.inf_amd64_f936d37e592b25aa\nvldumdx.dll,C:\WINDOWS\System32\DriverStore\FileRepository\nv_dispi.inf_amd64_f936d37e592b25aa\nvldumdx.dll,C:\WINDOWS\System32\DriverStore\FileRepository\nv_dispi.inf_amd64_f936d37e592b25aa\nvldumdx.dll,C:\WINDOWS\System32\DriverStore\FileRepository\nv_dispi.inf_amd64_f936d37e592b25aa\nvldumdx.dll
Driver File Version: 23.21.0013.8813 (English)
Driver Version: 23.21.13.8813
DDI Version: 12
Feature Levels: 12_1,12_0,11_1,11_0,10_1,10_0,9_3,9_2,9_1
Driver Model: WDDM 2.3
Graphics Preemption: Pixel
Compute Preemption: Dispatch
Miracast: Not Supported by Graphics driver
Hybrid Graphics GPU: Not Supported
Power P-states: Not Supported
Driver Attributes: Final Retail
Driver Date/Size: 27/10/2017 7:00:00 SA, 927976 bytes
WHQL Logo'd: Yes
WHQL Date Stamp: Unknown
Device Identifier: {D7B71E3E-5FC2-11CF-8555-3E171BC2DA35}
Vendor ID: 0x10DE
Device ID: 0x1C82
SubSys ID: 0x37331458
Revision ID: 0x00A1
Driver Strong Name: oem2.inf:0f066de3900e3bc1:Section136:23.21.13.8813:pci\ven_10de&dev_1c82
Rank Of Driver: 00D12001
Video Accel:
DXVA2 Modes: DXVA2_ModeMPEG2_VLD DXVA2_ModeVC1_D2010 DXVA2_ModeVC1_VLD DXVA2_ModeH264_VLD_Stereo_Progressive_NoFGT DXVA2_ModeH264_VLD_Stereo_NoFGT DXVA2_ModeH264_VLD_NoFGT DXVA2_ModeHEVC_VLD_Main DXVA2_ModeHEVC_VLD_Main10 DXVA2_ModeMPEG4pt2_VLD_Simple DXVA2_ModeMPEG4pt2_VLD_AdvSimple_NoGMC
Deinterlace Caps: {6CB69578-7617-4637-91E5-1C02DB810285}: Format(In/Out)=(YUY2,YUY2) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY DeinterlaceTech_PixelAdaptive
{F9F19DA5-3B09-4B2F-9D89-C64753E3EAAB}: Format(In/Out)=(YUY2,YUY2) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY
{5A54A0C9-C7EC-4BD9-8EDE-F3C75DC4393B}: Format(In/Out)=(YUY2,YUY2) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY
{335AA36E-7884-43A4-9C91-7F87FAF3E37E}: Format(In/Out)=(YUY2,YUY2) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY DeinterlaceTech_BOBVerticalStretch
{6CB69578-7617-4637-91E5-1C02DB810285}: Format(In/Out)=(UYVY,UYVY) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY DeinterlaceTech_PixelAdaptive
{F9F19DA5-3B09-4B2F-9D89-C64753E3EAAB}: Format(In/Out)=(UYVY,UYVY) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY
{5A54A0C9-C7EC-4BD9-8EDE-F3C75DC4393B}: Format(In/Out)=(UYVY,UYVY) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY
{335AA36E-7884-43A4-9C91-7F87FAF3E37E}: Format(In/Out)=(UYVY,UYVY) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY DeinterlaceTech_BOBVerticalStretch
{6CB69578-7617-4637-91E5-1C02DB810285}: Format(In/Out)=(YV12,0x32315659) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY DeinterlaceTech_PixelAdaptive
{F9F19DA5-3B09-4B2F-9D89-C64753E3EAAB}: Format(In/Out)=(YV12,0x32315659) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY
{5A54A0C9-C7EC-4BD9-8EDE-F3C75DC4393B}: Format(In/Out)=(YV12,0x32315659) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY
{335AA36E-7884-43A4-9C91-7F87FAF3E37E}: Format(In/Out)=(YV12,0x32315659) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY DeinterlaceTech_BOBVerticalStretch
{6CB69578-7617-4637-91E5-1C02DB810285}: Format(In/Out)=(NV12,0x3231564e) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY DeinterlaceTech_PixelAdaptive
{F9F19DA5-3B09-4B2F-9D89-C64753E3EAAB}: Format(In/Out)=(NV12,0x3231564e) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY
{5A54A0C9-C7EC-4BD9-8EDE-F3C75DC4393B}: Format(In/Out)=(NV12,0x3231564e) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY
{335AA36E-7884-43A4-9C91-7F87FAF3E37E}: Format(In/Out)=(NV12,0x3231564e) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=VideoProcess_YUV2RGB VideoProcess_StretchX VideoProcess_StretchY DeinterlaceTech_BOBVerticalStretch
{6CB69578-7617-4637-91E5-1C02DB810285}: Format(In/Out)=(IMC1,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{F9F19DA5-3B09-4B2F-9D89-C64753E3EAAB}: Format(In/Out)=(IMC1,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{5A54A0C9-C7EC-4BD9-8EDE-F3C75DC4393B}: Format(In/Out)=(IMC1,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{335AA36E-7884-43A4-9C91-7F87FAF3E37E}: Format(In/Out)=(IMC1,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{6CB69578-7617-4637-91E5-1C02DB810285}: Format(In/Out)=(IMC2,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{F9F19DA5-3B09-4B2F-9D89-C64753E3EAAB}: Format(In/Out)=(IMC2,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{5A54A0C9-C7EC-4BD9-8EDE-F3C75DC4393B}: Format(In/Out)=(IMC2,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{335AA36E-7884-43A4-9C91-7F87FAF3E37E}: Format(In/Out)=(IMC2,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{6CB69578-7617-4637-91E5-1C02DB810285}: Format(In/Out)=(IMC3,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{F9F19DA5-3B09-4B2F-9D89-C64753E3EAAB}: Format(In/Out)=(IMC3,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{5A54A0C9-C7EC-4BD9-8EDE-F3C75DC4393B}: Format(In/Out)=(IMC3,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{335AA36E-7884-43A4-9C91-7F87FAF3E37E}: Format(In/Out)=(IMC3,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{6CB69578-7617-4637-91E5-1C02DB810285}: Format(In/Out)=(IMC4,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{F9F19DA5-3B09-4B2F-9D89-C64753E3EAAB}: Format(In/Out)=(IMC4,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{5A54A0C9-C7EC-4BD9-8EDE-F3C75DC4393B}: Format(In/Out)=(IMC4,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{335AA36E-7884-43A4-9C91-7F87FAF3E37E}: Format(In/Out)=(IMC4,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{6CB69578-7617-4637-91E5-1C02DB810285}: Format(In/Out)=(S340,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{F9F19DA5-3B09-4B2F-9D89-C64753E3EAAB}: Format(In/Out)=(S340,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{5A54A0C9-C7EC-4BD9-8EDE-F3C75DC4393B}: Format(In/Out)=(S340,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{335AA36E-7884-43A4-9C91-7F87FAF3E37E}: Format(In/Out)=(S340,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{6CB69578-7617-4637-91E5-1C02DB810285}: Format(In/Out)=(S342,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{F9F19DA5-3B09-4B2F-9D89-C64753E3EAAB}: Format(In/Out)=(S342,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{5A54A0C9-C7EC-4BD9-8EDE-F3C75DC4393B}: Format(In/Out)=(S342,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
{335AA36E-7884-43A4-9C91-7F87FAF3E37E}: Format(In/Out)=(S342,UNKNOWN) Frames(Prev/Fwd/Back)=(0,0,0) Caps=
D3D9 Overlay: Supported
DXVA-HD: Supported
DDraw Status: Enabled
D3D Status: Enabled
AGP Status: Enabled
MPO MaxPlanes: 1
MPO Caps: Not Supported
MPO Stretch: Not Supported
MPO Media Hints: Not Supported
MPO Formats: Not Supported
PanelFitter Caps: Not Supported
PanelFitter Stretch: Not Supported
Mình chơi maxsetting ok máy load bình thường , nhưng tới Mission 2 tới cái cảng tàu , chạy vào cái cửa để lên phòng điều khiển hạ cây cầu thì vừa vào cái cửa là game Now Loading suốt ko qua được , còn từ mission 1 chơi tới mission thì ko bị gì !!! , Đã bật thử mấy cái đồng bộ V Synce , Khử răng cưa vẫn bị , đang sài patch vietname-japanses 2.2 , mấy ad hỗ trợ em với
 

LjnhAoSen

Thành viên mới
30/10/16
10
1
3
30
Hà Nôik
ad cho mình hỏi : lúc chạy patch việt ngữ mình nên chuyển vào thư mục game đã cài đặt hay để mặc định như ảnh (mình chuyển vào thư mục game thì lỗi has stop working)
 

Namkennedy

Quản trị viên
Thành viên BQT
25/12/15
359
91
28
Hà Nội
ad cho mình hỏi : lúc chạy patch việt ngữ mình nên chuyển vào thư mục game đã cài đặt hay để mặc định như ảnh (mình chuyển vào thư mục game thì lỗi has stop working)
Patch việt ngữ bạn để đâu cũng được, nhưng lúc cài đặt thì thay địa chỉ đến thư mục mà bạn đã cài game
 
  • Like
Reactions: LjnhAoSen

LjnhAoSen

Thành viên mới
30/10/16
10
1
3
30
Hà Nôik
Patch việt ngữ bạn để đâu cũng được, nhưng lúc cài đặt thì thay địa chỉ đến thư mục mà bạn đã cài game
em thử các kiểu rồi mà vẫn bị has stopped working lại phải cài phiên bản devil may cry 4 thường mới chơi được
 
Chào mừng bạn đến với Cộng Đồng Game Tiếng Việt
Hãy đăng ký thành viên để đễ dàng theo dõi các chủ đề và các bản Việt Ngữ mà bạn đang quan tâm! Hoàn toàn miễn phí!.
Đăng ký ngay