HOÀN THÀNH Total War Shogun 2 Gold Edition - chiến tranh tổng lực

Thảo luận trong 'Hoàn Thành' bắt đầu bởi BeBon, 12/3/16.

HOÀN THÀNH Total War Shogun 2 Gold Edition - chiến tranh tổng lực 3.7 5 7votes
3.7/5, 7 phiếu

  1. cuticbz

    cuticbz Thành viên mới

    5
    0
    1
    31/5/16
    Nam
    Cao Bằng
    Mình chơi đc r thanks bạn nha
     
  2. rainsky0123

    rainsky0123 Thành viên mới

    19
    1
    3
    11/6/16
    Nam
    long an
    lúc trước mình cũng tải 1 bản fall of samurai mà cứ chơi khoảng 30p~1h là nó lại văng ra. Là do c***k hay do máy mình vậy bác nào biết giúp mình với. Bản c***k của thớt có bị văng k?
     
  3. BeBon

    BeBon Làm dâu trăm họ Dịch Giả

    84
    814
    83
    25/12/15
    Nam
    Bản này là final của skidrow bạn ạ, không bị crash, còn nếu muốn chơi thoải mái nhất thì mua bản quyền bạn ạ
     
  4. Trần Quân

    Trần Quân Thành viên mới

    1
    0
    1
    11/6/16
    Nam
    tp hcm
    cái game này có cần cái directx và mấy cái phụ k ạ
     
  5. hoang lam5894

    hoang lam5894 Thành viên mới

    5
    0
    1
    12/6/16
    Nam
    viet nam
    cho mình hỏi bạn có nick của ban total war shogun 2 phần không mở rộng ấy, mình vẫn thích có mấy thằng samurai đánh nhau hơn
     
  6. quangtuan2913

    quangtuan2913 Thành viên mới

    5
    1
    3
    22/1/16
    Nam
    Vietnam
    Bản Việt hóa này chưa hoàn chỉnh sao lại để tiêu đề là [Hoàn Thành] nhỉ?
    Mới chỉ dịch được một phần hơn nữa fond chữ rất nhỏ và khó đọc. Mình cũng thử cài mà chán quá lại gỡ :(
     
  7. Damleoc

    Damleoc Thành viên mới

    8
    0
    1
    28/12/15
    Nam
    bạn có thể nén file steam_api_ext.dll thành file rar rồi cho mình xin đc không bạn tks.
     
  8. Damleoc

    Damleoc Thành viên mới

    8
    0
    1
    28/12/15
    Nam
    hoặc bạn up dùm mình lên đâu mình down về cũng đc tks bạn
     
  9. BeBon

    BeBon Làm dâu trăm họ Dịch Giả

    84
    814
    83
    25/12/15
    Nam

    Sao phải khổ vậy bạn =.="
     
  10. Damleoc

    Damleoc Thành viên mới

    8
    0
    1
    28/12/15
    Nam
    gửi cho mình đi b
     
  11. Damleoc

    Damleoc Thành viên mới

    8
    0
    1
    28/12/15
    Nam
    ok rồi b ơi,giờ không có file steam thì làm như nào bạn,mình không làm đc việt hóa ?
     
  12. BeBon

    BeBon Làm dâu trăm họ Dịch Giả

    84
    814
    83
    25/12/15
    Nam
    tải về có file tiengviet.pack copy vào thư mục data của game là được rồi
     
  13. Nguyễn Hùng

    Nguyễn Hùng Thành viên mới

    1
    0
    1
    13/6/16
    Nam
    hà đông
    Anh ơi cho em hỏi là sau khi check lại tắt window defender r và file vx còn đủ trong prophet nhưng sao game vx k chạy đc
     
  14. BeBon

    BeBon Làm dâu trăm họ Dịch Giả

    84
    814
    83
    25/12/15
    Nam
    đây là window defender đã lock file, bạn copy đè c***k lại là được, tắt hết trước khi copy
     
  15. hoang lam5894

    hoang lam5894 Thành viên mới

    5
    0
    1
    12/6/16
    Nam
    viet nam
    cho mình hỏi cái này có chỉnh được số lượng quân nhiều lên không
     
  16. BeBon

    BeBon Làm dâu trăm họ Dịch Giả

    84
    814
    83
    25/12/15
    Nam
    vào C:\Users\User Name\AppData\Roaming\The Creative Assembly\Shogun2\scripts
    sửa file txt trong đó giá trị " campain_unit_multiplier " tương ứng
    " 1 = ultra = 200 yari ashigaru "
    " 2 = 2x ultra = 400 yari ashigaru "
     
  17. hoang lam5894

    hoang lam5894 Thành viên mới

    5
    0
    1
    12/6/16
    Nam
    viet nam
    ai chơi trò này rùi cho mình hỏi làm sao để có kỵ binh không tính của mấy con tướng nhà mình chơi hơn 1 ngày rùi mà toàn thấy linh cung vs giáo thui mà cái này không có chế độ công thành ak m.n vào không có tường thành , mình chơi trỗi dậy
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/16
  18. BeBon

    BeBon Làm dâu trăm họ Dịch Giả

    84
    814
    83
    25/12/15
    Nam
    thì khi nâng cấp thành chính có mở slot thì chọn nhà ngựa ( hình con ngựa trắng đang đứng trong chuồng
    ) [​IMG]
    muốn có ngựa tốt thì chọn clan Takeda hoặc trade hoặc chiếm xứ Kai của họ ( Bản Shogun )
    Còn bản Rise thì kỵ cung, hình như bên gia tộc Genji ( minamoto) có
     
    hoang lam5894 thích bài này.
  19. hoang lam5894

    hoang lam5894 Thành viên mới

    5
    0
    1
    12/6/16
    Nam
    viet nam
    thanks ban nha ma của mình nó ra như thế không có như bạn bảo hix
     
  20. hoang lam5894

    hoang lam5894 Thành viên mới

    5
    0
    1
    12/6/16
    Nam
    viet nam
    write_preferences_at_exit true; # write_preferences_at_exit <bool>, Write preferences at exit #
    app_multirun false; # app_multirun <bool>, Allow multiple instances of the application #
    x_res 1366; # x_res <int32>, Fixed window width #
    y_res 768; # y_res <int32>, Fixed window height #
    x_pos 0; # x_pos <int32>, Window position #
    y_pos 0; # y_pos <int32>, Window position #
    vfs_log_level 0; # vfs_log_level <int32>, 0 - off, 1 - mod-user, 2 - dev #
    unit_test false; # unit_test <bool>, unit test (for daily build) #
    campaign_unit_multiplier 1; # campaign_unit_multiplier <float>, Set default unit multiplier for campaign #
    naval_fleet_multiplier 0.75; # naval_fleet_multiplier <float>, Set default fleet size for battles #
    gfx_first_run false; # gfx_first_run <bool>, First time application run #
    gfx_dx11_checked true; # gfx_dx11_checked <bool>, Have we checked that user wants dx11? #
    gfx_video_memory 0; # gfx_video_memory <int>, Override available video memory (bytes) #
    gfx_fullscreen true; # gfx_fullscreen <bool>, Run the application in fullscreen or not #
    gfx_vsync false; # gfx_vsync <bool>, vertical synchronization #
    gfx_hdr false; # gfx_hdr <bool>, Use high dynamic range rendering pipeline #
    gfx_shadermodel 0; # gfx_shadermodel <int>, Set shader model, 0-SM3LQ, 1-SM3, 2-SM4, 3=SM4.1, 4=SM5 #
    gfx_aa 0; # gfx_aa <int>, Set antialiasing, 0-no, 1 = MLAA, 2 = MSAA_2X, 3 = MSAA_4X, 4 = MSAA_8X #
    gfx_texture_filtering 0; # gfx_texture_filtering <int>, Set texture filtering, 0-trilinear, 4- anisotropic 16x #
    gfx_texture_quality 0; # gfx_texture_quality <int>, Set the quality of textures. 0 - lowest, 3 - ultra #
    gfx_ssao false; # gfx_ssao <bool>, Enable Screen Space Ambient Occlusion buffer #
    gfx_enable_directx11 false; # gfx_enable_directx11 <bool>, Enable DirectX 11 rendering #
    gfx_distortion false; # gfx_distortion <bool>, Enable Distortion Effect buffer #
    gfx_depth_of_field 0; # gfx_depth_of_field <int>, Set depth of field quality 0 - off, 2 - high #
    gfx_hardware_shadows false; # gfx_hardware_shadows <bool>, Enable hardware shadows #
    gfx_tesselation false; # gfx_tesselation <bool>, Enable tesselation #
    gfx_sky_quality 0; # gfx_sky_quality <int>, Set the quality of sky. 0 - lowest, 3 - ultra #
    gfx_unit_quality 0; # gfx_unit_quality <int>, Set the quality of units. 0 - lowest, 3 - ultra #
    gfx_ship_quality 0; # gfx_ship_quality <int>, Set the quality of ships. 0 - lowest, 3 - ultra #
    gfx_building_quality 0; # gfx_building_quality <int>, Set the quality of buildings. 0 - lowest, 3 - ultra #
    gfx_water_quality 0; # gfx_water_quality <int>, Set the quality of water. 0 - lowest, 3 - ultra #
    gfx_unit_scale 0; # gfx_unit_scale <int>, Set unit scale. 0 - lowest, 3 - ultra #
    gfx_shadow_quality 0; # gfx_shadow_quality <int>, Set unit scale. 0 - off, 4 - ultra #
    gfx_tree_quality 0; # gfx_tree_quality <int>, Set unit scale. 0 - off, 4 - ultra #
    gfx_grass_quality 1; # gfx_grass_quality <int>, Set unit scale. 0 - off, 4 - ultra #
    gfx_terrain_quality 0; # gfx_terrain_quality <int>, Set unit scale. 0 - low, 1 - high #
    gfx_gamma_setting 2; # gfx_gamma_setting <float>, Set gamma correction #
    gfx_brightness_setting 1.2; # gfx_brightness_setting <float>, Set brightness #
    gfx_screenshot_folder ./screenshots; # gfx_screenshot_folder <folder>, Folder to where save screenshots relative to Empire directory #
    gfx_gpu "Intel(R) HD Graphics 5500"; # gfx_gpu <path>, The GPU description #
    gfx_effects_quality 0; # gfx_effects_quality <int>, Set effects quality. 0 - lowest, 3 - ultra #
    gfx_vignette true; # gfx_vignette <true|false>, Enable vignette #
    gfx_picture_in_picture false; # gfx_picture_in_picture <true|false>, Enable picture_in_picture #
    gfx_blood_effects true; # gfx_blood_effects <bool>, Enable Blood effects #
    camera_move_speed 100; # camera_move_speed <float>, Set camera movement speed #
    camera_turn_speed 5; # camera_turn_speed <float>, Set camera turn speed #
    default_camera_type 0; # default_battle_camera <card32>, default battle camera: 0-totalwar 1-rts 2-debug #
    enable_sound true; # enable_sound <bool>, enables all audio content (default = true). If disabled none of the database or sound pack files are loaded. #
    fix_res true; # fix_res <bool>, Forbid window resizing #
    fix_window_pos true; # fix_window_pos <bool>, Forbid window repositioning #
    mouse_wheel_sensitivity 50; # mouse_wheel_sensitivity <card32>, mouse wheel sensitivity: <0-100> default value = 50 #
    invert_cam_x_axis false; # invert_camera_x_axis <bool>, invert camera tilting up/down #
    invert_cam_y_axis false; # invert_camera_y_axis <bool>, invert camera panning left/right #
    minimised_ui false; # minimised_ui <true|false>, show minimised ui #
    show_debug_ui false; # show_debug_ui <true|false>, show debug ui #
    ui_order_button_mode 0; # ui_order_button_mode <0|1|2>, Only applicable with minimised ui. 0 = always, 1 = slide on, 2 = never #
    show_selection_markers true; # show_selection_markers <true|false>, Show the selection markers under the units #
    show_path_markers true; # show_path_markers <true|false>, Show paths in naval battles #
    show_target_zones true; # show_target_zones <true|false>, Show firing arcs etc #
    ui_order_button_mode 0; # ui_order_button_mode <0|1|2>, Only applicable with minimised ui. 0 = always, 1 = slide on, 2 = never #
    ui_card_mode 0; # ui_card_mode <0|1|2>, Only applicable with minimised ui. 0 = always, 1 = slide on, 2 = never #
    ui_radar_mode 0; # ui_radar_mode <0|1|2>, Only applicable with minimised ui. 0 = always, 1 = slide on, 2 = never #
    ui_land_unit_ids 0; # ui_land_unit_ids <0|1|2>, 0 = always, 1 = on mouse over, 2 = never #
    ui_naval_unit_ids 0; # ui_naval_unit_ids <0|1|2>, 0 = always, 1 = on mouse over, 2 = never #
    ui_mouse_scroll true; # ui_mouse_scroll <true|false>, Allow/disallow scrolling of the map by putting the cursor at the edge of the screen #
    battle_time_limit 60; # battle_time_limit <int>, Sets the time (in minutes) for each battle. -1 for unlimited #
    battle_difficulty 0; # battle_difficulty <int>, Sets the handicap for battles. Positive gives advantage. -2 is vhard, -1 is hard, 0 normal, 1 easy #
    autoresolve_difficulty 0; # autoresolve_difficulty <int>, Sets the handicap for battles that are autoresolved. Positive gives advantage. -2 is vhard, -1 is hard, 0 normal, 1 easy #
    campaign_difficulty 0; # campaign_difficulty <int>, Sets the handicap for campaigns. Positive gives advantage. -2 is vhard, -1 is hard, 0 normal, 1 easy #
    battle_advice_level 2; # battle_advice_level <int>, Sets advice level in the battle game #
    campaign_advice_level 2; # campaign_advice_level <int>, Sets advice level in the campaign game #
    info_panel_mode 1; # info_panel_mode <int>, Sets info panel options. 0 - only in campaign, 1 - campaign and battle cards, 2 - campaign and battle cards and battle units #
    advisor_mode 2; # advisor_mode <int>, Sets Advisor options. 0 - text only, 1 - audio only, 2 - text and audio both #
    campaign_time_limit -1; # campaign_time_limit <int>, Sets the time (in minutes) for each round of the campaign. -1 for unlimited #
    show_cpu_moves true; # show_cpu_moves <true|false>, Show/hide the movement of the ai pieces on the campaign map #
    automanage_regions false; # automanage_regions <true|false>, Let the AI manage taxes etc in players regions #
    limitless_ammo true; # show_cpu_moves <true|false>, Enable/disable Infinite ammo on battlefields #
    occupiable_building_markers true; # show_occupiable_building_markers <true|false>, Enable/disable occupiable building markers on battlefields #
    allow_drop_in_battles false; # allow_drop_in_battles <bool>, Allow invititations to other peoples campaign battles when playing a single player campaign #
    friend_only_drop_in_battles true; # friend_only_drop_in_battles <bool>, invite only friends to your campaign drop in battles when playing a single player campaign #
    multithreaded_model_enabled true; # multithreaded_model_enabled <true|false>, Run the battle model on a separate thread #
    battle_camera_shake_enabled true; # battle_camera_shake_enabled <true|false>, Enable battle camera shake effects #
    subtitles true; # subtitles <true|false>, Display subtitles during movies #
    sound_master_volume 100; # sound_master_volume <int>, master sound volume 0-100 #
    sound_music_volume 75; # sound_music_volume <int>, music sound volume 0-100 #
    sound_speech_volume 100; # sound_speech_volume <int>, speech sound volume 0-100 #
    sound_sfx_volume 100; # sound_sfx_volume <int>, sfx sound volume 0-100 #
    sound_previous_master_volume 100; # sound_master_previous_volume <int>, Last modified sound value #
    sound_previous_music_volume 100; # sound_music_previous_volume <int>, Last modified sound value #
    sound_previous_speech_volume 100; # sound_speech_previous_volume <int>, Last modified sound value #
    sound_previous_sfx_volume 100; # sound_master_previous_volume <int>, Last modified sound value #
    sound_master_enabled true; # sound_master_enabled <true|false>, master sound enabled #
    sound_music_enabled true; # sound_music_enabled <true|false>, music sound enabled #
    sound_speech_enabled true; # sound_speech_enabled <true|false>, speech sound enabled #
    sound_sfx_enabled true; # sound_sfx_enabled <true|false>, sfx sound volume enabled #
    sound_provider 0; # sound_provider <int>, sound provider index (0-?) #
    sound_channels 256; # sound_channels <int>, Number of sound channels. Fewer channels means fewer sounds but faster performance. #
    voice_chat_enable true; # voice_chat_enable <bool>, Enables VOIP functionality in Steam. (default = true) #
    voice_chat_microphone_gain 100; # voice_chat_microphone_gain <int>, voice_chat_microphone_gain (0-100). #
    voice_chat_microphone_gain_boost true; # voice_chat_microphone_gain_boost <bool>, Boost microphone gain. #
    voice_chat_volume 100; # voice_chat_volume <int>, Voice chat volume (0-100). #
    voice_chat_transmit_only_when_key_pressed true; # voice_chat_transmit_only_when_key_pressed <bool>, voice_chat_transmit_only_when_key_pressed (otherwise always trasnmitting). #
    bink_use_thread true; # bink_use_thread <bool>, tells bink to use asynchronous update, increased performance on some systems, decreased on others. (default = true) #
    number_of_threads 0; # number_of_threads <int>, Set the number of threads <= 0 - automatic, >0 = explicit number #
    campaign_camera_edge_scroll_delay 0.2; # campaign_camera_edge_scroll_delay <float>, Set the number of seconds of delay between the mouse cursor entering the edge-scroll zone on the campaign map the camera starting movement. #
     
    Last edited by a moderator: 16/6/16

Chia sẻ trang này