Chia sẻ và hướng dẫn cách nhận game bản quyền miễn phí

5.00 star(s) 1 Vote
Sidebar Sidebar
Flash Deal 50%, Hoàn Tiền 50%

Bánh Dừa Miền Tây

Quản trị viên
Thành viên BQT
Kỹ Thuật Viên
26/12/15
1,366
1,150
113
35
Các bạn ít nhiều cũng đã dùng thử các sản phẩm bản quyền và nhận thấy được nhiều tiện ích mà nó mang lại rồi chứ nhỉ, nếu có điều kiện chắc chắn tôi sẽ mua hết bản quyền của các tựa game cũng như các phần mềm mà tôi hay sử dụng, nhưng lần này mình sẽ mách với bạn là vẫn có thể sử dụng bản quyền vĩnh viễn của những tựa game AAA khủng mà không tốn đồng nào mà lát nữa mình sẽ trình bày bên dưới, mình xin phép vào vấn đề chính nha.


Nhận ngay các tựa game AAA khủng trên Amazon, hạn chót là 2.12.2021



Vừa qua Amazon vừa cho ra mắt kênh phân phối game của riêng mình có tên gọi là Amazon Prime Gaming, để quảng bá cho kênh phân phối này, Amazon cũng chi rất mạnh tay vào việc tặng cho các khách hàng tiềm năng những tựa game AAA có giá trị lên đến hàng triệu đồng mà gần đây nhất đó chính là tặng vĩnh viễn game Battlefield V, vậy giờ các bạn có muốn cùng Gametiengviet sở hữu cùng lúc các tựa game sau như Rise of the Tomb Raider, Control Ultimate Edition hay Dragon Age: Inquisition không? Dễ ợt, để đổi lấy 3 tựa game trên, các bạn chỉ cần đăng ký dùng thử dịch vụ Amazon Prime Gaming (hạn dùng thử là 7 ngày), giá chính thức của dịch vụ này là 6 USD/tháng. Các bạn cùng mình thực hiện các bước sau đây nhé:
  • B1: Truy cập trang web và click vào nút Try Prime để đăng nhập vào tài khoản đã có hoặc đăng ký một tài khoản mới.
  • B2: Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được yêu cầu xác nhận các chi tiết bao gồm email, phương thức thanh toán, địa chỉ gửi hóa đơn,…
  • B3: Bấm nút “Start your free trial – pay later”. Trường hợp bạn không có tùy chọn này thì bạn vào đây để add thẻ Visa hoặc thẻ tín dụng vào (nhận xong game thì bạn remove thẻ ra để tới ngày gia hạn không phải mất 6 USD), mình thì dùng thẻ Visa debit, trong thẻ không có đồng nào nên hoàn toàn không mất khoảng phí nào.
Giờ thì nhận game thôi, mình liệt kê dưới đây luôn để cho các bạn thích mỗi game nào thì click vào game đó, hoặc thích cả 3 thì click vào cả 3 nha, hehe:

  • Nhận Rise of the Tomb Raider, sau khi bấm vào nút nhận thì Amazon Prime Gaming sẽ liên kết với Epic để kích hoạt, game sẽ nằm trong thư viện của Epic Game.

  • Nhận Control Ultimate Edition, sau khi bấm nút nhận xong bạn sẽ nhận được key kích hoạt, key này bạn phải dùng tài khoản GOG (kênh phân phối game tương tự Steam và Epic Game) thì mới kích hoạt được.



Lượm tiếp Assassin's Creed Chronicles Trilogy, trong khoảng thời gian 9-12.11.2021



Như vậy là các bạn đã nhận được 3 game phải nói là khủng nhất ở thời điểm nó ra mắt, giá trị của 3 tựa game trên cộng lại đủ để mua nửa chỉ vàng đó nha. Nhưng vẫn chưa hết đâu, chúng ta sẽ tiếp tục nhận bộ Assassin's Creed Chronicles Trilogy
Để nhận được bộ 3 game Assassin's Creed Chronicles thì các bạn cần đăng nhập/đăng ký nếu chưa có tài khoản tại đây, sau đó tải và cài đặt app Uplay để đăng nhập sau khi cài đặt xong. Sau đó các bạn chỉ cần truy cập vào trang give away, rồi nhấn vào nút Ubisoft Connect PC, ngay lập tức game sẽ được đưa vào thư viện game của tài khoản mà bạn đã đăng nhập vào.


Click vào nút Ubisoft Connect PC để nhận Assassin's Creed Chronicles Trilogy
 

duongle97

Thành viên mới
10/11/21
1
0
1
26
Hải Phòng
sao của mình đăng nhập xong nó hiện Active Prime Gaming chứ không cho Try nhỉ. Thẻ không có tiền :v
 

hung07

Thành viên mới
17/12/16
12
3
3
29
hue
Mình bị lỗi này
Oh no! We can’t enable Prime Gaming on your account.

It looks like there was an error activating Prime Gaming.
Common issues include problems with the credit card used to sign up for Prime where the credit card may be invalid or declined. To manage your Prime membership including updating credit card info click here. For other common issues click here.
 

Bánh Dừa Miền Tây

Quản trị viên
Thành viên BQT
Kỹ Thuật Viên
26/12/15
1,366
1,150
113
35

Hãy mua game bản quyền để ủng hộ NSX
Đây là 1 trong những tựa game được sinh ra ở Việt Nam tiêu biểu gần đây, game đang giảm giá tốt, mọi người mua để ủng hộ người Việt mình nhé.
 

Bánh Dừa Miền Tây

Quản trị viên
Thành viên BQT
Kỹ Thuật Viên
26/12/15
1,366
1,150
113
35
Cho mình hỏi Rise of the Tomb Raider không còn hạn get nữa à ? Tại mình vào web không thấy game đó.
Mai bạn vào thử lại xem sao?

Ubisoft lại cho free game AAA, các bạn làm theo cách tương tự đối với Assassin's Creed Chronicles


 
Chào mừng bạn đến với Cộng Đồng Game Tiếng Việt
Hãy đăng ký thành viên để đễ dàng theo dõi các chủ đề và các bản Việt Ngữ mà bạn đang quan tâm! Hoàn toàn miễn phí!.
Đăng ký ngay